Danh Mục Chính Sách
Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
Quy trinh khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Đại Nam thực hiện qua:
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@dainamecommerce.com
Gọi điện đến Hotline (+84)788.686.898.
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty phong thủy Đại Nam
Địa chỉ : Số nhà MHT 09-03, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Đại Nam sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Đại Nam có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp Đại Nam đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Đại Nam, Đại Nam sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.